Quá mệt mỏi với việc thiết kế website

Báo giá một đằng, làm một nẻo

❌ Lúc giá này xong thì giá khác

❌ Phát sinh phí nọ, phí kia

❌ Bàn giao xong thì mất hút

Bạn đang cần một đơn vị thiết kế website ?

VỚI BNDIGI

Chúng tôi sẽ triển khai ý tưởng của bạn từ A->Z với 2 gói cước

Gói cài đặt 1 lần

(Tùy thuộc vào chức năng, giao diện sẽ báo giá riêng)

Miễn phí hosting, SSL 1 năm
Miễn phí domain .com, .net, .info 1 năm
Miễn phí nội dung hình ảnh ban đầu
LIÊN HỆ TƯ VẤN

Gói theo tháng

(50k/ngày, thanh toán theo tháng)

Cài đặt ban đầu
Miễn phí nội dung, hình ảnh ban đầu
Cài đặt công cụ tracking, tối ưu SEO
Miễn phí đăng ký Zalo OA
Miễn phí phần mềm Chatbot đa nền tảng của Bizfly
Miễn phí tạo Fanpage
Miễn phí hosting, SSL trọn đời
Miễn phí domain .com, .net, .info
Miễn phí bảo trì, vận hành trọn đời
Tư vấn quảng cáo Google, Facebook miễn phí
LIÊN HỆ TƯ VẤN

XÂY DỰNG CỖ MÁY TẠO DOANH THU

Một website chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có một lợi thế cạnh tranh rất lớn. BNDigi sẽ biến trang web của bạn thành một nơi mua sắm lý tưởng và tối ưu hóa SEO tốt hơn nữa.

Bố Cục Hiện Đại

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, tính thẩm mỹ trang web của bạn là điều cần thiết để thu hút sự chú ý. Các dịch vụ thiết kế và phát triển web của BNDigi đảm bảo rằng trang web của bạn có được lợi thế về hình ảnh so với các đối thủ cạnh tranh.

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Trải nghiệm người dùng cũng quan trọng như tính thẩm mỹ của trang web. Với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi có thể giúp bạn tạo một trang web dễ điều hướng để người dùng có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Kêu Gọi Hành Động

Xây dựng nội dung và thiết kế giúp khách hàng tiềm năng tiếp cận với doanh nghiệp hiệu quả nhất. Với thiết kế web chiến lược của BNDigi, chúng tôi tạo các nút kêu gọi hành động trực quan giúp nâng tỷ lệ nhấp của bạn lên một tầm cao mới.

Tối Ưu Hóa SEO

Mã nguồn xây dựng website được tối ưu hóa SEO cao, điều này làm cho nó trở thành nền tảng lý tưởng để xây dựng trang web. Với lợi thế này, trang web của bạn sẽ tốn ít công sức hơn để leo lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.

Giao Diện Mobile

Website sẽ tự động phù hợp với mọi thiết bị máy tính và điện thoại. Ngày nay, khách hàng sử dụng nhiều thiết bị, điều quan trọng là bố cục phải có tính thẩm mỹ trên tất cả các thiết bị để giảm tỷ lệ thoát của trang web của bạn.

Tốc Độ Nhanh

Hầu hết người dùng thoát khỏi các trang web mất nhiều thời gian để tải. Với các chuyên gia lành nghề của mình, chúng tôi có thể tối ưu hóa tốc độ tải trang web của bạn trên tất cả các thiết bị.

Thiết Kế Website Dành Riêng Cho Bạn

Dù bạn đang kinh doanh bất cứ ngành hàng nào, BNDigi đều hỗ trợ bạn xây dựng website kinh doanh, quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất.

WEBSITE BÁN HÀNG

Tạo website bán hàng online cho shop, doanh nghiệp, nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ với đầy đủ tính năng như giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán trực tuyến,…. Ngoài ra, web bán hàng còn tích hợp thêm chức năng chatbox, live chat để tư vấn viên có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Liên hệ tư vấn

WEBSITE DOANH NGHIỆP

Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp chính là giải pháp hữu hiệu để công ty bạn quảng bá hình ảnh, tiến vào thị trường Internet đầy tiềm năng, khẳng định các giá trị và tăng mức độ nhận diện thương hiệu, xây dựng uy tín, khẳng định vị thế trên thị trường, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Liên hệ tư vấn

Phát triển với các nền tảng tiên tiến và thông dụng

Quy Trình Làm Việc Của BNDigi

#1:  Tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ và yêu cầu thiết kế

Bạn sẽ làm việc với một nhà thiết kế trang web trong nhóm thiết kế  để xây dựng trang web của bạn. Để tìm hiểu nhu cầu và sở thích thiết kế trang web của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một bảng câu hỏi. Trong bảng câu hỏi này, bạn có thể làm rõ những tính năng bạn muốn được tích hợp trên trang web của bạn.

#2:  Thiết lập gói lưu trữ và chọn nền tảng website

Chúng tôi sẽ cần truy cập vào tài khoản lưu trữ để thiết kế trang web của bạn. Khi bạn cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập, chúng tôi sẽ bắt đầu phát triển trang web của bạn trên WordPress.

#3: Phát triển một bản thảo thô trang web của bạn

Trong khoảng 20-25 ngày, chúng tôi sẽ có một bản thảo sơ bộ về website. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ gửi bản thảo thô cho bạn để sửa đổi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để xem xét dự thảo và phát triển một danh sách các chỉnh sửa. Sau khi nhận được, chúng tôi sẽ thực hiện các thay đổi và hoàn thành thiết kế trang web của bạn.

#4:  Khởi chạy phiên bản trực tiếp của website

Khi bạn phê duyệt thiết kế, chúng tôi sẽ khởi chạy phiên bản trực tiếp của nó. Chúng tôi sẽ di chuyển nó từ vị trí tạm thời và đặt trang web trên tên miền chính của bạn. Giờ đây, bạn có thể gặt hái những lợi ích của một trang web mới và tận hưởng trải nghiệm người dùng tốt hơn!

#5:  Duy trì trang web

Một số khách hàng của chúng tôi có thời gian và kiến thức chung để duy trì trang web của họ. Một số trong số họ không. Chúng tôi cung cấp các kế hoạch bảo trì trang web để hỗ trợ bạn cập nhật thường xuyên và bảo mật trang web của bạn.

+Nhiều năm 

KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN

+649

DỰ ÁN THÀNH CÔNG

+93%

KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VÀ GIAN HẠN

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Hãy để BNDigi
Tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp của bạn

Bắt đầu ngay

Góc phản hồi

Mr Phú/CTY Xây dựng Địa Ốc Phú Gia

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến BNDigi, sự hợp tác của BNDigi và Địa Ốc Phú Gia đã giúp chúng tôi có được một nền tảng hoàn chỉnh và hiệu quả để kinh doanh trực tuyến.

Mr Cường/CTY Đá hoa cương Thiên Lộc Phát

Chúng tôi đã từng hợp tác với nhiều công ty truyền thông, nhiều khi phải bỏ ngang vì họ không đáp ứng được yêu cầu. May mắn hợp tác cùng BNDigi, Thiên Lộc Phát đã vững mạnh trên nền tảng số.

Mr Sáu/Giám đốc CTY INOX Sáu Phát

Thời điểm dịch Covid trở lại, công ty tôi gặp nhiều khó khăn. Nhờ BNDigi giúp đỡ doanh nghiệp tôi đã vượt qua. Dịch vụ của các bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa hiệu quả.

Mr Lộc/CTY Đá hoa cương Tiến Lộc Phát

Nhờ BNDigi CTY Tiến Lộc Phát đã x2 doanh số. Đội ngũ kinh doanh của công ty chúng tôi thành thạo hơn các công cụ Marketing. Tôi thật sự hài lòng về dịch vụ của các bạn!

Ms Hùng/CTY Nhôm kính Hùng Phát

Thay đổi Website mới giúp chúng tôi có thêm nhiều khách hàng từ hoạt động online. Dịch vụ quản trị Fanpage & Website của các bạn rất tốt. Biết vậy, tôi đã hợp tác với BNDigi sớm hơn.

Đừng trì hoãn! Đối thủ của bạn không làm như vậy. Bứt phá doanh thu ngay cùng BNDigi

Nhận Thiết kế Website ngay!

Nhận tư vấn